Thursday, July 7, 2011

കമ്പനി

GOOD FRIDAY [, Good ‘Friday] noun [U, C]
- The Friday before Easter, the day when Christians remember the Crucifixion of Christ.
Oxford Advanced Learner’s Dictionary: New 8th Edition
സീന്‍ 1
അധികം വലുപ്പമില്ലാത്ത ഒരു അറ്റാച്ച്ട് ബാത്ത് റൂമിന്റെ ഉള്‍വശം.
ഓഫീസ് വേഷം ധരിച്ച് യൂറോപ്യന്‍ ക്ലോസെറ്റില്‍ ഇരിക്കുന്ന അര്‍ദ്ധ നഗ്നനായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരന്‍. നിലത്ത് അവിടവിടെയായി തളം കെട്ടി കിടക്കുന്ന ജലം. തുറന്നിട്ട ടാപ്പിനടിയിലെ ബക്കറ്റില്‍ നിന്നും നിറഞ്ഞു പുറത്തേക്കൊഴുകുന്നുണ്ട്. ഹാങ്ങറില്‍ തൂക്കിയിട്ടിരിക്കുന്ന വസ്ത്രങ്ങള്‍. ക്ലോസെറ്റിലേക്ക് ഒലിച്ചിറങ്ങുന്ന ജലത്തിന്റെ ശബ്ദം നേരിയതെങ്കിലും കേള്‍ക്കാം. മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ശരീരം ചെറുതായി ആട്ടി, കൂടെക്കൂടെ തല ഉയര്‍ത്തി, ഇടയ്ക്കല്‍പ്പം ചെരിച്ച് താഴ്ത്തി, പാതി ഉറക്കത്തിലാണോ? അതോ ചിന്തിക്കുകയാണോ? വലതു കയ്യില്‍ പിടിച്ച സിഗരറ്റ് ഒട്ടു മുക്കാലും എരിഞ്ഞു തീരാറായി. പുകയുടെ കനത്താല്‍ ബാത്ത് റൂമിലെ വെളിച്ചം അരിച്ചു താഴേക്കിറങ്ങാന്‍ നന്നേ പാടുപെട്ടു.
ദീര്‍ഘ നിശ്വാസത്തോടെ ഇളകിയിരുന്നു അയാള്‍. വിദഗ്ധനായ കുങ്ങ് -ഫൂ അഭ്യാസിയെപ്പോലെ വായുവില്‍ രണ്ടു കൈ വീശലുകള്‍. ഒപ്പം അകത്തേക്ക് വേഗത്തിലുള്ളോരു ശ്വാസമെടുപ്പും. ബാക്കി പറയേണ്ടല്ലോ തള്ളിപ്പുറപ്പെടലിന്റെ ചില ഗള നാദങ്ങള്‍. പ്രായം ഇരുപതുകളുടെ അവസാനമേ ആയിട്ടുള്ളൂ എങ്കിലും നിത്യമുള്ള മദ്യപാനം രോമരഹിതമായ ആ മുഖത്ത് ഏറെ ചുളിവുകള്‍ വീഴിച്ചതായി കാണാം. തലേന്ന് കുടിച്ചതിന്റെ കെട്ട് വിട്ടിട്ടില്ലെന്ന് തോന്നിച്ചുത് കാലുകള്‍ നിരക്കി നിവര്‍ന്നു നിന്നപ്പോഴും വാഷിങ്ങിനു ഫോസെറ്റ് പരതിയപ്പോഴുമാണ്. പതിവുള്ളതാണെങ്കിലും കണ്ണാടിയില്‍ നോക്കി തന്നെത്തന്നെ ചിലത് പറയുന്നത് വര്‍ഷങ്ങളായി അയാളുടെ ഇഷ്ട വിനോദമാണ്‌. ഒറ്റപ്പെടലുകളില്‍ നിന്ന് ചെറുതെങ്കിലും താല്‍ക്കാലികമായ ഒരു മുക്തി അതയാള്‍ക്ക്‌ നല്‍കുന്നുണ്ട്. ഇന്ന് എന്തോ? ഔത്സുക്യത്തോടെ അയാള്‍ ഏറെ നേരം സ്വയം നോക്കി. പിന്നെ മുഖത്ത് ഒരു ചിരി പടര്‍ന്നു. സാമാന്യം തരക്കേടില്ലാത്ത ഒരു കള്ള ചിരി. പങ്കു വക്കാനുള്ള ഭാണ്ഡങ്ങള്‍ തുറക്കലായി പിന്നെ.
സീന്‍ 2
YOUNG MAN
ചക്കരെ വേണ്ടാട്ട കളി കൊറേ കളിച്ചിട്ട് തന്നെയാ ഇവിടം വരെ എത്തിയെ
ഓ അല്ല എന്നെ ഇന്ഗോടെ മഞ്ഞളീ കൊണ്ട് വന്നു വക്കുക അല്ലയിരുന്നുവല്ലോ
അറിയാം നീയം കുറെ പെര്‍ക്കിട്ടു പണിതിട്ട് തന്നെയാ ഇവിടം വരെ എത്തിയെന്ന്. കഥകള് കുറെ കേട്ട് വന്നതിനു ശേഷം
ഒരു കാര്യം വ്യക്തമായി പറയാം നിന്നോട്
കുഞ്ഞാടെ ഞാന്‍ പറയണത് എന്താണെന്ന് എനിക്ക് ഓര്‍ത്തു വക്കാന്‍ അറിയാം അതിനു നിറെ സഹായം ആവശ്യമില്ല ട്ടോ കാരണം അത് എന്റെ മാത്രം സരിയല്ലേ അപ്പൊ എന്നോട് കൂടീട്ടു ഇരുന്നോട്ടെ അത്
YOUNG WOMAN മാറി
– ഊം പിന്നെ ഞാനീ കാണിച്ചു കൂറ്റന എന്തിനാന്നോ -
YOUNG MAN
– അത് ചുമ്മാ ഒരു തമാസക്ക് എനിക്ക് എല്ലാം മറക്കാന്‍ ഞാന്‍ കൊടുത്തിരുന്ന സമയം ഞാനായിട്ട് അവാസാനിപ്പിച്ചു നിന്റെ അവസാനത്തെ പനിയോടെ. ഓര്‍മയില്ലേ അഞ്ചു വര്ഷം മുന്നത്തെ ആ ഗുഡ് ഫ്രൈഡേ, നീ മറന്നാലും ഞാന്‍ മറക്കില്ലെട അന്ന് തൊട്ടു നിന്റെ ഓരോ കണക്കുകളും എന്റെ കണക്കു പുസ്തകത്തില്‍ കേറിയിട്ടുണ്ട്. ഞാന്‍ കുടിച്ച ഓരോ തുള്ളി കണ്ണീരിനും. ഏട്ടാ അപമാനത്തിനും, എന്റെ നിസ്ച്ചയിച്ച്രപ്പിച്ച കല്യാണം മുടങ്ങിയത്തിനും ഒക്ക്കെ ഒക്കെ തോടന്ഗീട്ടല്ലെയുള്ളൂ ഓര്‍ത്തു വച്ച് നെഞ്ചില്‍ കൊണ്ട് നടന്ന അഞ്ചു വര്ഷം മതിയെട എന്റെ ഒറ്റ ഊതിനു ചിലപോ നീ ചുട്ടു ചാമ്പലാവും. ഉള്ളിലെ എറിയുന്നത് തീയാണ്, നീ എരിച്ചത് അത് നിന്നെ ദാഹിപ്പിച്ചേ ഞാന്‍ ആനക്കൂ
YOUNG WOMAN മാറി
നീ എന്നാ ഇത്രക്കും പുണ്യവാളന്‍ ആയതു. ഈ അവസ്തെല് നിന്നെ കാണാന്‍ എങ്ങിനെ ഉണ്ടെന്നരിയാമോ?
YOUNG MAN
വിവേകം പെട്ടന്ന് പൊട്ടി മുളച്ച ഒരു ഊക്കന്‍ അങ്ങനെയല്ലേ നീ കരുതാനേ അതെട
YOUNG WOMAN മാറി
അത്രക്കും വരില്ല ഏകദേശം ഒരു താരാവിനോട് ഉപമിക്കാം പൂവനും താറാവും ഒരു പോലെ കേറി ഇറങ്ങുന്ന നേരി കേട്ട സാധനം
(താറാവിനെ അനുകരിക്കുന്നു)
ക്വാക്ക്, ക്വാക്ക്, ക്വാക്ക്, ക്വാക്ക്, ക്വാക്ക്ക്വാക്ക്...
YOUNG MAN
ചങ്കില്‍ തട്ടിയ ഞാന്‍ പറയണത്. ഇനി നിനക്കിതു കേള്‍ക്കേണ്ടി വരില്ല. ഞാന്‍ ഒരു ചെറുവിരല്‍ അനക്കുന്നത് പോലുമില്ല അപ്പൊ കാണാലോ നീ എങ്ങിനെ എന്നെ ക്വാക്ക് ക്വാക്ക് എന്ന് വിളിക്കനെന്നു . അത് ഞാന്‍ ചെയ്തിരിക്കും ഒന്നും ചെയ്യാതെ തന്നെ.
YOUNG WOMAN
ഇതൊക്കെ സന്ധ്യ വെളുക്കുംബോലെക്കും മാറുമോ ആവോ കണ്ടറിയാം .
The boy looking on the mirror laughs, his laughter putting a pause in
there, back and forth.
YOUNG MAN
(With a smile)
Correct. I got all day to prove.
A FRIEND comes by and switch off the light.
FRIEND
Brother, Are you still shitting, don’t you come?
YOUNG MAN
Oh yes, It’s finished, Coming. 5 minutes.
The FRIEND put on the lights. The Young Man lights up another cigarette.
ചെറുപ്പക്കാരന്‍
ഉം! ന്താണ് പിന്നെ! ന്നോട് തന്നെ വേണോ നിന്റെ കളി! വേണ്ടാട്ടോ! ദു സ്ഥലം വേറെയാ കൊറേ കണ്ടിട്ടാ ഇവിടം വരെ എത്തിയെ. അല്ലാണ്ട് ഇത്രടം വരെ ആരും ചുമ്മാ ചുമന്നോണ്ട് വന്നതല്ല. ഓ ... അറിയാം നല്ലോനക്ക് അറിയാം, ഇവിടെ വന്ന കാലം തൊട്ടേ അറിയാം. അല്ല തെറ്റി തെറ്റി ഇവിടെ വരുന്നതിനു മുന്നേം അറിയാം. നിന്റെ സകള്‍ തെമ്മാടി താരോം അറിഞ്ഞൊണ്ട് തന്നെയാ നിന്റെ കീഴില് അഞ്ചു വര്ഷം മുന്നേ ഞാന്‍ ട്രിണീ ആയിട്ട് എത്തിയെ. പക്ഷെ എന്റെ പ്രതീക്ഷ തകിടം മരിച്ചു നീ ആദ്യം നല്ല സ്വഭാവം കാഴ്ച വച്ചപ്പോ ഒരു നെല്ലിടക്ക് എനിക്ക് തെറ്റി. കണ്ണില്‍ കണ്ടതിനെ വിശ്വസിച്ചു പോയി. അതിനു നീ തന്ന പണിയോ, ജോലിയില്‍ മൂന്നു മാസം തികക്കുന്നതിനു മുന്നേ എന്നെ പെരുവഴിയിലാക്കി. എടാ നാടീ ഒരു കുടുംബത്തിന്റെ അല്ല കുറെയേറെ പേരെ നീ കണ്ണീരു കുടിപ്പിചിട്ടുനുട്. ഇന്ന് അതെ ദിവസമാ. നീ എനിക്കിട്ടു പണിതതിന്റെ അഞ്ചാം വാര്‍ഷികം. അറിയില്ല ദൈവത്തിന്റെ പ്ലാന്‍ എന്താണ് നിന്നോട് എന്ന്. എന്ന്നാലും ചങ്കില്‍ തട്ടി പറയുവാന്. ഇന്നും ഞാന്‍ പരതീക്ഷിക്കുന്നു ആ മായാജാലം.
ഇന്നലെ നീ എന്താ മീറ്റിങ്ങില്‍ എല്ലാരോടും പറഞ്ഞത് നിന്റെ കാര്യങ്ങള്‍ എല്ലാം എനിക്കറിയാമെന്ന് അല്ലെ. ഉവ്വെടാ അറിയാം എന്റെ ചന്കാ പൊള്ളിയത്‌. ആ കഴിവ്  നിനക്കില്ലാതെ പോയതോര്‍ത്ത്. ഒരു കാര്യം വ്യക്തമായി പറയാം നിന്നോട് സെന്റിമെന്റ് ഇട്ടു നിന്നോടുള്ള എന്റെ ദേഷ്യം കുറക്കാന്‍ നിനക്കാവില്ല. ഈ ലോകത്തിന്റെ നിയമം ഞാന്‍ പഠിച്ചത് എന്താണെന്നോ. തെറ്റ് ചെയ്തവന്‍ സിക്ഷിക്കപെടനം. എത്ര പസ്ച്ചതപിചാലും അതിന്റെ ശിക്ഷ അവനു കിട്ടണം. പശ്ചാത്താപം പിന്നെ അതെ തെറ്റ് ആവര്തിക്കാതിരിക്കാനെ ഉപകരിക്കൂ. ഞാന്‍ പറയണത് വ്യക്തമായി കേട്ടോ എനിക്ക് സംഭവിച്ച തെറ്റുകള്‍ ഓര്‍ത്തു വക്കാനും അത് തിരുത്താനും എനിക്കറിയാം അതാണല്ലോ ജോലി പോയത് കൊണ്ട് മുടങ്ങിപ്പോയ കല്യാണം ശേഷം ഞാന്‍ കല്യാണമേ വേണ്ടെന്നു വച്ചത്. നിന്റെ സഹായം എനിക്കാവസയമില്ല കാര്യങ്ങള്‍ ഓര്‍ക്കാന്‍. അന്ന് വന്നപ്പോള്‍ നീ എന്നെ സ്നേഹിച്ച പോലെ നീ എന്നെ ഇന്നലെ സ്നേഹിക്കുന്നത് കണ്ടു. ആ തീവ്രത എനിക്കറിയാം. അത് എത്രത്തോളം പരിസുധമാനെന്നും എനിക്കറിയാം. ഇനി വേണം നിന്നെ ഓടിക്കാന്‍. അതിനു ദൈവം നേരിട്ട് ഭൂമിയില്‍ ഇറങ്ങി വരുമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല. എനിക്ക് അവസരം ഇന്ന് തന്നെ തരണേ എന്നാണു എന്റെ പ്രാര്‍ത്ഥന.
(under editing)
സീന്‍ 3
ബാത്ത് റൂമിലെ ലൈറ്റുകള്‍ പൊടുന്നനെ അണഞ്ഞു. അകത്ത് മുറിയില്‍ ഒരു കാല്പ്പെരുമാറ്റം. ശ്യാം കാതോര്‍ത്തു. സ്വിച്ചുകള്‍ രണ്ടു മൂന്നെണ്ണം തുടര്‍ന്നും ഓഫ്‌ ആയി. ജോണ്‍ പോയതാണ്  പിന്നെ ആരാ? ബാത്ത് റൂം പാതി തുറന്നു അവന്‍ മുറിയിലേക്ക് നോക്കി. ദേ  ഇത് അവന്‍ തന്നെ.സഹ മുറിയന്‍. ഇത് വരെ ഇവന്‍ പോയില്ലേ. മീറ്റിങ്ങുണ്ട് അര മണിക്കൂറിനു മുന്‍പെങ്കിലും ചെന്ന് ഗുഡ് ഇമ്പ്രെഷന്‍ ഒന്ടാക്കണം എന്നൊക്കെ വീമ്പടിച്ചിട്ടു ? ഇനി പോയിട്ട് തിരികെ വന്നതോ? അതും ആവാം ഇവനല്ലേ ആള്. മുറിയുടെ വാതിലും ചാരി പുള്ളി പുറത്തേക്കു പോവാണല്ലോ. ഈശ്വരാ വളരെ നന്ദി ഇനീപ്പോ ഓഫീസ് വരെ നടക്കാതെ കഴിക്കാമല്ലോ, യീഹാ!
ജോണ്‍
എന്താടാ ബാത്രൂമില്‍ ഒളിച്ചു നിന്ന് പേടിപ്പിക്കുവാണോ?
ശ്യാം
ഹി ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു നീ പോയെന്നു, ആ ലൈറ്റ് ഒന്ന് ഓണ്‍ ചെയ്തേ? അപ്പൊ കുറെ നേരം മുന്നേ പോയതോ?
ജോണ്‍
അതേ ഞാനേ ടെരെസ്സില്‍ പോയി പ്രസന്റേഷന്‍ ഒന്ന് പ്രാക്ടീസ് ചെയ്തു, ഈ എം ഡീ ഒക്കെയുള്ള മീറ്റിംഗ് അല്ലേ, കസറണ്ടേ, ചുമ്മാതെ പറ്റില്ലല്ലോ
ശ്യാം
ഈ എം ഡി അല്ല വെറും എം ഡി അതിനു ചെറിയൊരു പ്രസന്റേഷന്‍ തന്നെ ധാരാളമാ പിന്നെ നിന്റെ പ്രസന്റേഷന്‍ ഇല്ലെങ്കില്‍ അവരുടെ കമ്പനി നഷ്ടത്തിലാവും ഒന്ന്പോ യെട പ്പാ
ജോണ്‍
നീയിതെന്തു ഭാവിച്ചാ വരുവാണേ വേഗം വാ. ഒന്നാമത് വെള്ളിയാഴ്ചയാ, ബ്ലോക്കും കൂടെ കിട്ടിയാ തീര്‍ന്നു
ശ്യാം
നിക്ക് പ്പൊ വരാം ഒരഞ്ചു മിനിട്ട്.(തല പിന്‍ വലിച്ച്വേറൊരു സിഗരറ്റിനു കൂടി തീ കൊളുത്തുന്നു) (വീണ്ടും തല പുറത്തേക്കിട്ട്)  നീ വണ്ടി വേഗം ഇറക്കിക്കോ
ജോണ്‍
വണ്ടി ഒക്കെ എപ്പോഴേ ഇറക്കി (ബാത്ത് റൂം ലൈറ്റ് ഓണ്‍ ആക്കി)
ശ്യാം
ആഹാ മിടുക്കന്‍ എന്നാ പിന്നെ ഫസ്റ്റ്ല്‍ ഇടുംപോഴേക്കും ഞാനതില്‍ ഉണ്ടാവും
തലയാട്ടി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നടന്നു നീങ്ങുന്ന ജോണ്‍

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.